MackriderX
Elite
Another day of survival...
Its moore fun to be Cute n Connected free.
Hindi takaw pansin title thread ko para hindi magkagulo mga bata hihihi. Power...
God bless everyone!
Your Module for Today...
PAYLOAD FOR GTM N_LOAD
Medyo need mo ng talino /LOGIC dito.
PAALALA SA LAHAT:
may spaceships kasi malakas pang amoy at mga bukas config gang..
1. Kayo na bahala umunawa may konting kalikot lang na gagawin para yan mapagana.
2. Kung ayaw sayo.. CDC tricks lang eroplano mode wag mo na pahirapan sarili.
3. Pag ayaw padin wag na iyak. Load load din kasi. Djke
4. Gamitin ng tama wag pasaway. Alam mo na yun.
Limited time lang tooh ...
Deleted na..
FOLLOW ME FOR UPDATES..
Hints....
1. Arpeeh nalang kulang jan at kayo na bahala sa
2. public server na free.
ENJOY....
Brought to you FREE by
♨♨ MackriderX ♨♨
Its moore fun to be Cute n Connected free.
Hindi takaw pansin title thread ko para hindi magkagulo mga bata hihihi. Power...
God bless everyone!
Your Module for Today...
PAYLOAD FOR GTM N_LOAD
Medyo need mo ng talino /LOGIC dito.

PAALALA SA LAHAT:
may spaceships kasi malakas pang amoy at mga bukas config gang..
1. Kayo na bahala umunawa may konting kalikot lang na gagawin para yan mapagana.

2. Kung ayaw sayo.. CDC tricks lang eroplano mode wag mo na pahirapan sarili.
3. Pag ayaw padin wag na iyak. Load load din kasi. Djke
4. Gamitin ng tama wag pasaway. Alam mo na yun.

Limited time lang tooh ...
Deleted na..
FOLLOW ME FOR UPDATES..
Hints....
1. Arpeeh nalang kulang jan at kayo na bahala sa
2. public server na free.
ENJOY....
Brought to you FREE by
♨♨ MackriderX ♨♨









