❓ Help VPN häçk PLEASE?

Status
Not open for further replies.
intayin mo lang co-connect yan wag ka mainip matagal talaga mag connect yan lalo na sa panahon ngayon masyado nang maraming gumagamit ng psiphon handler


kasi po di na kumokonek e since kanina pang 6am ako naka-on kaso wala po.

intayin mo lang co-connect yan wag ka mainip matagal talaga mag connect yan lalo na sa panahon ngayon masyado nang maraming gumagamit ng psiphon handler
dati naman po pag ka-on ko konek agad. yung sa tropa ko ganun din di na kumonek kahapon e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
onir0709

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,723
Total visitors
2,794

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top