jsmith358: Blackers1
BrothersGarcia: Radiohead4!
apolloin: Spartan112
speedy112790: Northgate1
cubicfaith: Wormhole1!
Guys wag nyo na po palitan ang password po or email para po makasabit lahat. Manood nalang kayo at mag enjoy wag nyo na solohin pa ang accounts. Pwede nyo ilogin to sa browser or sa app. Sana wag nyo palitan para tumagal yung accounts. Feedback nalang po if may issues. Thanks
By the way gunamit kayo ng vpn para hindi makita mga ip address nyo. Kahit anong country pwede basta hide nyo yung ip nyo