🔒 Closed Best way to connect to no load using modem

Status
Not open for further replies.

Tinolaok

Forum Veteran
On/off method lang ginawa ko mga paps para makaconnect sa no load openvpn gamit Globe at home modem. Kapag nag on na try connect sa shadowsocks then kapag wala pa rin off ulet cycle process lang po. Di working yung iphunt apps sa modem kasi nadedetect lang nun yung default ip na 192.168.254.254 or 192.168.254.100

Magkaiba modem tsaka pocket wifi (for me lang)
Screenshot_20220221-200725_OpenVPN Connect.jpg
 
mas dabest lods gamit ka ng huawei manager . di na need mag off ng modem . Change band para makahunt ng ipIMG_20220221_203235.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Moshiemochi

Online now

Members online
793
Guests online
1,853
Total visitors
2,646

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top