Foodpanda Voucher Big Amount Awareness

Status
Not open for further replies.

T Y R A N T

Forum Contributor
Untitled.png
For awareness dito sa PHCorner
Wag tangkilikin! at iwasan.

Code na ganyan kalaki galing sa refund method or cancel method, kunware may problema yung food na deliver. so apektado yung rider sa kanya ibabawas un or siya mag shoulder sa kapabayaan. So pwde siya ma terminate or mawalan ng kita. Kasama din sasakit sa ulo yung vendor na binilahan mo apektado din sila jan pati yung crew na nag prepare ng food.

Warning!
Ingat din pala sa bibilihan nyo ganyan kalaki voucher, posible balikan kayo rider at ipa brgy kasi akala nila kayo nag report un pala pinaorder nyo sa iba online.

Hope this helps.

Gumamit nlng ng legit vouchers dito makikita
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

at mag tip kahit 10pesos or any amount sa rider sa hirap ng ginawa nila sa kalsada.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 881
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-klrst

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top