🌐 G·TM 100000% NO BLOCK PAYLOAD IPHUNT LANG

Status
Not open for further replies.
Boss saang site pwedeng gumawa ng ssh lang hindi sshws..karamihan kase ng site na alam ko sshws lang eh walang ssh na server...saka tanong po kung d na ba kailangan ng remote proxy yung setup mo..
dami boss kay xam at
sshstore yan ang mabilis
 
dami boss kay xam at
sshstore yan ang mabilis
Sinubukan ko po yung account ko sa vpnjantit ung 80 yung port,yung ginagamit ko sa direct method,ayaw po kumunek..sige try ko po sa sshstore saka kay xam..tnx po..

Sinubukan ko po yung account ko sa vpnjantit ung 80 yung port,yung ginagamit ko sa direct method,ayaw po kumunek..sige try ko po sa sshstore saka kay xam..tnx po..
dami boss kay xam at
sshstore yan ang mabilis
Natry ko na po sa xam saka sshstoresgumawa ng account pero d ko po talaga mapakonek..puro reconnecting lang,lumalabas nman si 302 found pero ayaw talaga magkonek...tanong ko lang boss,d ba hindi na gagamitan ng remote proxy yung set up mo diba? dropbear port lang ang ilalagay diba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
dong_khim

Online now

Members online
793
Guests online
1,853
Total visitors
2,646

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top