Deleted

Status
Not open for further replies.
May platinum ka?

Meron na akong pang usb karaoke andito na mga files niya ang kaso wala pa akong pc para maging read only tong usb

Pero ung nakalagay sa usb ko pang volume 17 ng minibox ksi parehas lang sila pero mas marami pre recorded
Opo kaso medyo busy pa.... at need po ng wifi connection para ma dl ang iso.... mahirap sa data lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 699
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
megam0rph

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top