🔒 Closed Kala ko deads na

Status
Not open for further replies.

Pogue

Forum Veteran
Possible po pla mangyare after 1 month ko di ko na ginagamit pc ko kasi naging ganito sya
Ps. binuksan ko kasi may green na linya sa ibabaw kaya nasira.
1645368304712.webp
Pero kanina lang sinubukan ko sya e open tuwang tuwa ako kasi naging okay sya.
1645368390821.webp
Sobrang mahal pa naman ng screen replacement kaya para akong nabunutan ng tinik 🤪
 
Buti na lang mukhang hindi hardware related yung issue TS hehe. tip lang, kung di mo naman masyado nilalabas yung laptop mo, mas okay kung iwanan mo na lang na naka-open yung monitor, para di gaano masyado mahatak or magalaw yung mga ribbon ng monitor :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 338
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
d1g1t

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,223
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top