🔒 Closed Free internet help please...

Status
Not open for further replies.

imackpilas

Leecher
guys pa help naman po.banned napo ip ko sa tnt and smart for heavy users pati using data roaming using psiphone v2 banned narin. may technique ba if paano mabalik ang 3g signal ko ulit? if wala baka may alam kayo for tm free internet? please naman o.
need po kasi communcation for my anak.
 
Try mo yung sim mo tanggalin in min lang tapos balik ko ok nag refresh yan ok .tapos click mo ulit yung psiphon mo..ok dipa band yan as of now..smart globe and tm tnt....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 751
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
warbens

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,169
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top