Pano be hahaaSa account settings ate
Mahina lang po fafa koko
Nag something went wromg ako be wait try ko kuha ko yung una
naunahan ka ateNag something went wromg ako be wait try ko kuha ko yung una

Meron pa boss...yung pangalawa wala pang nakakakuhaAla abang ole keep sharing![]()
Welcome po bossingthanks po bossing!!
Kaya ngaAndami naman nang Feedback.
