🔒 Closed Na wala ba ?

Status
Not open for further replies.
="kjmj14, post: 1215486, member: 419406"]Yup, nakakaconnect pa.


Anu kinalaman ng maintenance ni smart kay globe? :confused: ahahaha.... :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:[/QUOTE]
Hehehe oo nga naman.. di kasi sinabi ni ts na globe sya.. e sa tnt gamit ko hehe..
 
E="joekun, post: 1215627, member: 422057"]Sorry newbie lang hahaha[/QUOTE]
Gamit ko ngayon psiphon 108 handler using settings na nasa thread ko apn and vpn for psiphon handlers... TNT sim no load..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Goomba

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,101
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top