❓ Help Smart reedem points 24gb

Status
Not open for further replies.

Kilik

Forum Guru
guys ask ko lang If 24days parin ba to. pag pinasa ko yung 24gb sa ibang number na may 24gb valid for 30days rin? thanks
 
if same promo both sim like all data 299 sasabay sa sa expiration sa papasahan mo ng 24gb , pero pag yung pisahan mo hindi naka promo like all data 299 , 1 day valid lang yung pisa mo.
 
if same promo both sim like all data 299 sasabay sa sa expiration sa papasahan mo ng 24gb , pero pag yung pisahan mo hindi naka promo like all data 299 , 1 day valid lang yung pisa mo.
lods diba may 1month 32gb ako, so sa isa kong sim may 32 gb rin, pag ba pinagsama ko yang, yung 32gb na pinasa ko magiging 30days rin ba or 1.day lang?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 555
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
MIKEkeleleng

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top