🔒 Closed CLOSED AND DOWN

ANO MAS GUSTO NIYO NA CONFIG?


  • Total voters
    214
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Iphunt malala lang talaga boss....try niyo po pang test ss ko pag malakas buga ng ss tsaka kayo connect sa ovpn
Ah dapat pala malakas buga sa SS. Baka kanina nasa maling IP pa ako kaya hirap mag-connect sa OVPN. Okay naman na po ulit ngayong gabi madam naka-connect ako agad sa OVPN.
 
Ah dapat pala malakas buga sa SS. Baka kanina nasa maling IP pa ako kaya hirap mag-connect sa OVPN. Okay naman na po ulit ngayong gabi madam naka-connect ako agad sa OVPN.
Oo pag may buga ang downlink sa SS tsaka niyo i connect sa ovpn para wala nang retry.x
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 422
    Replies
  • 14K
    Views
  • 234
    Participants
Last reply from:
emak28

Online now

Members online
927
Guests online
4,996
Total visitors
5,923

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top