❓ Help May blocking ba to?

Status
Not open for further replies.

Pumpkin

Serenity
Hi guys, good evening! I'd like to ask sa mga SMART users dito if may blocking ba to? Nawala na kase signal ng Globe dito samin kaya napilitan akong gamitin ang TNT sim ko at malakas naman siya nasa 20mbps.

Palapag na rin ng mga configs na gamit niyo po❤️😘
Screenshot_20220218-193110.webpScreenshot_20220218-193235.webp
 
so far wala pa naman mass blocking dyan..
may mga nababasa akong na block daw, pero marami ding mga threads na 10gb a day or more sa promo nato.
maybe those na block are just far in between and are just isolated incident.
 
hindi po nakakablock yan master yan po gali kong unli. hindi kasi ako pinalad sa unli data. ewan ko lang po if sa tnt kayu nag unli baka ma block kayu. mahirap po mag tiwala sa tnt malakas mag block hudas na tnt yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 729
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Global_Tricks

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,874
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top