Mismo po lods, si AdalinIto ba siya paps? May tira pa naman ako dito haha.




Karamihan pala sa post niya nagpapabayad lods haha. Post ko nalang mga pics niya pag may time na ko. Mention nalang kita hehe.Mismo po lods, si Adalin
Kung may time po sana lods, post niyo po dito sa PHC![]()
Salamat po ng marami lodsKaramihan pala sa post niya nagpapabayad lods haha. Post ko nalang mga pics niya pag may time na ko. Mention nalang kita hehe.

