🔒 Closed TIPS NOLOAD ( waiting for server )

Status
Not open for further replies.

Shuuuuuuuun

HOLY SNIFF 🤣

Base sa obserbasyon ko, yung noload natin di mo sya mapapansin kung kakagat ba o hindi, kasi ang palatandaan natin laging may 302 Found.

Ang problema ngayon "connecting" lang lalabas kahit nasa tamabg ip ka,

Ang gagawin mo, Gamit ka lang ng IP Hunter app, airplane mode ka lang hanggang mag success yung response.

Screenshot_2022-02-18-13-09-32-495_com.mycompany.myapp0.jpg

Tapos punta ka sa config mo, connect disconnect mo lang yung vpn mo hanggang sa mag connect.

tested ko palang sa HTTP Custom double http/1.1
At kay KPN , 50/50 makakonek kakastress 🤣

Screenshot_2022-02-18-13-11-43-776_xyz.easypro.httpcustom.jpg
Manual connect/disconnect mo wag no hayaan na connecting lang sya.

Update pwede rin kay ovpn same procedure wala ng retry.
Screenshot_2022-02-18-13-25-02-941_net.openvpn.openvpn.webp
 
Yeah, d nila gets yung thread ko sa Ssl ganito din yung tricks.
 
pag waiting for server po lumalabas madalas squid proxy ang may problema. check nyo po kung alive pa yung squid para sa port na gamit nyo. sa ohp hindi lalabas yung waiting for server since yung mismong proxy and port na rin ang server nya. pag alive ang server pero bagsak ang squid wag nyo na gamitan ng http setup, rekta nyo nalang na walang header para lumabas parin yung retry.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
logshotz

Online now

Members online
870
Guests online
2,029
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top