Shuuuuuuuun
HOLY SNIFF 🤣
Base sa obserbasyon ko, yung noload natin di mo sya mapapansin kung kakagat ba o hindi, kasi ang palatandaan natin laging may 302 Found.
Ang problema ngayon "connecting" lang lalabas kahit nasa tamabg ip ka,
Ang gagawin mo, Gamit ka lang ng IP Hunter app, airplane mode ka lang hanggang mag success yung response.

Tapos punta ka sa config mo, connect disconnect mo lang yung vpn mo hanggang sa mag connect.
tested ko palang sa HTTP Custom double http/1.1
At kay KPN , 50/50 makakonek kakastress


Manual connect/disconnect mo wag no hayaan na connecting lang sya.
Update pwede rin kay ovpn same procedure wala ng retry.




may lalabas ulit diyan hintay lang haha
, di lang ako sure
tnx nadin sa info