❓ Help How to get a high score in Typingtest.com

Status
Not open for further replies.
Type faster ka lang lods........ Typing test naman kasi, 58 wpm lang nga akin gamit CP.

100+ wpm highest ko kapag sa PC. Kaso ewan ko nalang ngayon, last year ko pa yun nitest.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 382
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
498
Guests online
2,513
Total visitors
3,011

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top