🔒 Closed ABRA Referral Updated | Get $5 After 30 Days Hold

Status
Not open for further replies.
Paps may tanong ako nag refer din kasi ako sa kasamahan ko sa work naka cash in na sila via XRP at dumating na pero wala padin sa completed referral ko or wala akong pending . Bakit kaya yun ?
 
Paps may tanong ako nag refer din kasi ako sa kasamahan ko sa work naka cash in na sila via XRP at dumating na pero wala padin sa completed referral ko or wala akong pending . Bakit kaya yun ?

Check mo kung nasa referrals list mo na sila. Kung nasa list na sila, after 7 days pa sila magkaka-pending rewards at lalabas sa completed referrals mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 37K
    Views
  • 176
    Participants
Last reply from:
Kreon

Online now

Members online
1,205
Guests online
3,375
Total visitors
4,580

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top