❓ Help TNT unlidata 299+ magic data 99

Status
Not open for further replies.

SonOfAdam

Honorary Poster
Gandang umaga mga sir and maam.

Sa mga nakakaranas ng kabagalan ng unlidata 299 sa TNT anong remedyo po ba ginagawa nyo sa February 23 expire ng unlidata 299 ko kong papalarin at makahanap ulit ng unlidata balak kong patungan ng magicdata 99 baka sakaling tumino ang speed kasi pahirapan na sa sobrang bagal di naman ako nag sstream or download ng malalaki araw araw siguro mga 2gb pinakamalaking dinadownload ko minsan lang kahit umagang umaga 63kbps lang top speed nakasalpak sa pldt modem r51 or something ang name ng pldt modem ko default lang po.

Unlidata 299 at magicdata 99 worth bang icombine to maximize the speed. Dalawang phone lang more on module or online class lang salamat
 
Need help din po, nakahanap ako na lumang sim talk and text, pag check ko sa *123# meron unli na 299 kaya nag registered kaagad ako,. Kaso pag check ko ng speed napaka bagal, di man lang nakakaabot ng 100kbps sa speedtest tas h+ lang kaya ng sim, ano kaya pweding gawin, sayang din kasi yung load. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Q00bee

Trending Topics

Online now

Members online
1,390
Guests online
2,234
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,320,063
Posts
29,204,191
Members
1,180,300
Latest member
chris12234
Back
Top