🔒 Closed Loklokapp Lag

Status
Not open for further replies.

Papi J

Eternal Poster
Mga idol nakakaexperience din ba kayo ng lag habang nanonood sa loklok? Yung nagffreeze talaga yung cp at need i force restart yung phone. Bakit kaya nagkakaganon? My mga solutions po ba?
 
Na experience ko din po using xiaomi phone..ok naman po sa ibang brands like oppo vivo realme.itong mi lang talaga nagcrash at ayaw pa mag open yung phone.kala ko brick na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Almamayganitano16

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,192
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top