M makikitae Forum Guru Feb 17, 2022 #1 Uninstall updates nyo lang google app o clear data. Makakapagchange acc na kayo gamit ang ml10 na di na nagvvpn. Btw, para lang din ito sa mga naka gmail lang pag magpapalit acc. Di ito nagana sa fb,moontoon etc.
Uninstall updates nyo lang google app o clear data. Makakapagchange acc na kayo gamit ang ml10 na di na nagvvpn. Btw, para lang din ito sa mga naka gmail lang pag magpapalit acc. Di ito nagana sa fb,moontoon etc.