🔒 Closed Unblocked sim

Status
Not open for further replies.
meron.
step by step lng.



step1 : bili ka new sim heheheh..

step2 : blocked mo ulit hahahah.

step3 : iwas katay. hinay hinay sa pag gamit ng no load hehehe
 
Gcash number ko kasi 😭
Gawin mo lods, bili ka muna new sim, tapos create ka new gcash account using that sim..verify mo na rin account mo.. then tawag ka sa 2882, hotline yan ng gcash.. sabihin mo nasira sim mo at nais mong ipalipat sa new account lahat ng laman dun, etc..

Next time, wag gamitin main/important sim sa mga risky moves . Always have backup..
 
Gawin mo lods, bili ka muna new sim, tapos create ka new gcash account using that sim..verify mo na rin account mo.. then tawag ka sa 2882, hotline yan ng gcash.. sabihin mo nasira sim mo at nais mong ipalipat sa new account lahat ng laman dun, etc..

Next time, wag gamitin main/important sim sa mga risky moves . Always have backup..
Ty zer. Gawin ko po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Rowellkaz

Online now

Members online
680
Guests online
2,189
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top