PHC_Kazujames72
Forum Guru


Email
Email - WalangPorever17@gmail.com
Pass
Pass - Kazujames01
Mamaya po magpapasabit ako Youtube, abangan na lng


Meron po kaso di ako nagpapasabit. Private Netflix konlng yun, pero kung pagpalarin pwede din ako magpasabit kung makagawa1st... Pero Nétflí× lods wala ka?
Sana makaisa lods. May spotify na kasi ako.. support lang ako lodsMeron po kaso di ako nagpapasabit. Private Nétflí× konlng yun, pero kung pagpalarin pwede din ako magpasabit kung makagawa


Abang na lng po if ever magpasabit ako, hirap kasi magpasabit minsan kasi malilikot. Salamat po pala sa suportaSana makaisa lods. May spotify na kasi ako.. support lang ako lods
Salamat po sa supportsupport lang idle![]()
Salamat po sa suportaSuport muna ako ts![]()
Salamat po sa supportsupport paps
Wala po nagfeedback po eh, nag hit and run ataSalamat dito paps pasabit lang ako Hahaha
Walang anuman po, Salamat po sa FeedbackView attachment 1824918Kuha ko na zer. TY po.
tanungin nyo na lng po yung nakakuha kung pwede poPasabit po
Salamat po sa suportaSupport po sana maambunan din lods