🔒 Closed Survey lang

Status
Not open for further replies.
Gam
Yep pero di stand alone method sya need mopa ng isamg method para mawala ang capped pero pag napakagat muna ayon wantosawa na sya
gamit kona yang sni mga lodi nagpost na ako nyan pero hendi pang no load yan kundi pang promo lang sya ang kelangan mareview ni keep alive or mga mamaw paano ibalik si sni for no load kasi baka sa vpn, ip or rp ba or gamitan ng parang imperva sa StS or cloudfkare peri pag cloudflare nakikita agad.noblocking din sya ang napansin ko sa STS pag ginamit ko uan wala bawas pero sa promo mo may bawas sa GTMnagana din for promo pero diko pa napansin kong di nagbabawa kasi kakaexpire kahapon ng load ko jeje
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 4K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
PHC-keniano YT

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,154
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top