⬛ GOMO LEGIT nakaka BYPASS ulit!!!

UPDATE may new Indicator nako sa WAN ip na pwede ma BYPASS ang CAPPING. Mag Open kayo "cmd" at type nyo "ping 1.1.1.1 -t". Eto na Pinger mag ta timeout lage ang Ping mo sa CMD pag yung WANip o Current connection mo hindi Bypassed. gawin nyo na yung Change Band or Off Modem at pagka balik mismo ng Connection at pag na kita mo tumatakbo na ang PING sa Pinger tulad nitong Screenshot, Bilisan mo agad mag Fast. com OR mag resume ka ng mga Direct Download mo sa IDM. sa Sitwasyon ko etong Binance Software lage ko ni reresume o Redownload tuwing nag Attempt ako mag Bypass.
1657932766629.webp1657932735651.webp
 
UPDATE may new Indicator nako sa WAN ip na pwede ma BYPASS ang CAPPING. Mag Open kayo "cmd" at type nyo "ping 1.1.1.1 -t". Eto na Pinger mag ta timeout lage ang Ping mo sa CMD pag yung WANip o Current connection mo hindi Bypassed. gawin nyo na yung Change Band or Off Modem at pagka balik mismo ng Connection at pag na kita mo tumatakbo na ang PING sa Pinger tulad nitong Screenshot, Bilisan mo agad mag Fast. com OR mag resume ka ng mga Direct Download mo sa IDM. sa Sitwasyon ko etong Binance Software lage ko ni reresume o Redownload tuwing nag Attempt ako mag Bypass.
View attachment 2032394View attachment 2032393
Thanks sa info. try ko to pag dating ng sim ko.
 

About this Thread

  • 251
    Replies
  • 22K
    Views
  • 102
    Participants
Last reply from:
Behelit

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
3,635
Total visitors
4,833

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top