🔒 Closed '

Status
Not open for further replies.
ok boss nag download ako ng bluestuck sa pc para maDL ko yung magic ip pwede kaya yun sa modem reset reset n lng?
pwede rin kahit change 4g to 3g lang pwd . pwd dn naman cp gamit mo connect ka sa modem tapos gamitin mo yung magic ip app .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
xorrawr

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,655
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top