🔒 Closed (Update) xCleaner: clean and free up more space no jailbreak no computer needed :)

Status
Not open for further replies.
Downloaded na sa iOS 7. Dapat ba i-on ko yung remove temp files? Yung documents and data ko naman sa mga app di nabawasan. Bat ganun? Hehe.

Downloaded! Dapat ba i-on ko yung "remove temp files?" Yun ba yung reason lung bakit di nabawasan documents and data sa mga apps ko nung nagclean? Hehe. Anyway salamat dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 4K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
eon

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
1,944
Total visitors
3,094

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top