PHC-XrjgamerX
Elite
Alam kung matagal nato pero sa mga Wala pa jan chance nyo na para magkapera
Tutorial:
Step 1: Sign Up Using This You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Note: Need mo mag Input ng Code or using the link i provided Para ma Eligible Sa Free 40$
Code : RCLNDK6RB
Step 2: E Verify iyong Account sa pamamagitan ng mga ID nyo Mga kailangang Id Ay Passport, Driver License, Plastic ID, etc
Step 3: Need Mo Mag Deposit ng 750 pesos o 15$ pero para sure e depost muna 800
Step 4: Wait Ka 7 Days Papasok na yang 40$ Mo
Questions??
Ts Bakit 40$ e Naka sulat naman dun ay 25$ lang?? Pag 1st time mo mag deposit my free 15$ so 15+25 ay 40$
Ang tanong Legit ba yan??
Ans: Oo naman Legit madami ng naka Recieved at na cash out nila
Proof:


Tutorial:
Step 1: Sign Up Using This You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Note: Need mo mag Input ng Code or using the link i provided Para ma Eligible Sa Free 40$
Code : RCLNDK6RB
Step 2: E Verify iyong Account sa pamamagitan ng mga ID nyo Mga kailangang Id Ay Passport, Driver License, Plastic ID, etc
Step 3: Need Mo Mag Deposit ng 750 pesos o 15$ pero para sure e depost muna 800
Step 4: Wait Ka 7 Days Papasok na yang 40$ Mo
Questions??
Ts Bakit 40$ e Naka sulat naman dun ay 25$ lang?? Pag 1st time mo mag deposit my free 15$ so 15+25 ay 40$
Ang tanong Legit ba yan??
Ans: Oo naman Legit madami ng naka Recieved at na cash out nila
Proof:


