❓ Help Ok ba dito sim

Status
Not open for further replies.
oo pero depende sa area mo lods kung malakas signal ni dito
Manila Area nmn aq. bale Smart un Network n ksma sa Phone n issue sakin ni company then cpnverge gamit q n net. kso ngaun medyo nagloloko si converge bgla nawawala connection. tas smart nmn mdyo mahina sgnal dto samin. kya plan ko sana try si dito pra backup incase wla si converge

kumusta un loading sa knya. hnd b mahirap. and magkano mga promo sa knya.thanks
 
Manila Area nmn aq. bale Smart un Network n ksma sa Phone n issue sakin ni company then cpnverge gamit q n net. kso ngaun medyo nagloloko si converge bgla nawawala connection. tas smart nmn mdyo mahina sgnal dto samin. kya plan ko sana try si dito pra backup incase wla si converge

kumusta un loading sa knya. hnd b mahirap. and magkano mga promo sa knya.thanks
sa area ko, umaabot ng 16-25mbps. maganda din pang back-up lalo din nagloloko pldt sa amin.

ito mga promo ng DITO
1645017588185.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
njzurc

Trending Topics

Online now

Members online
803
Guests online
1,840
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top