🔒 Closed WenzVpnFree MAY 3, 2016_Update

Status
Not open for further replies.
Hirap n ako nkaconnect patulong nmn po boss
Simula nung nwala ang free wiki nd ako nakconnext back to sampler tuloy ako help
Thanks
 
Bakit kaya no browse ako sa GLOBE kahit connected ang VPN? Jellybean ang android ko non-rooted :)
add mo ito sa last line ng config after ng account.txt

Code:
script-security 2
http-proxy-retry
http-proxy 203.177.42.214 8080
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host m.globe.com.ph
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host m.globe.com.ph
route 127.0.0.1
route-method exe
route-delay 5
route-gateway dhcp
remote-cert-tls server
ping 5
ping-restart 30
float
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 313
    Replies
  • 32K
    Views
  • 151
    Participants
Last reply from:
Obito_Uchiha

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,031
Total visitors
5,435

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top