🔒 Closed Phone Reco around 15k

Status
Not open for further replies.

limdentin

Enthusiast
suggest naman kayo ng phone na around 15k. pwede naman lumagpas kung may mas maganda pero di siguro lalagpas ng 17-18k mga ganun. current phone ko redmi note 5
 
Depende na rin yan sa pag-gamit paps. If palagi kang nakababad sa Data Connection dahil hardcore gamer ka, normal na may heating.
 
Depende na rin yan sa pag-gamit paps. If palagi kang nakababad sa Data Connection dahil hardcore gamer ka, normal na may heating.
di naman paps, mga one game lang ko madalas sa ml tapos fb yt lang ko sa wifi.. nagdata lang ko pag nasa labas para magcheck ng messenger, viber
 
so anu suggest mo paps? x3 gt?


di ba may heating issue ung f3?


di ba may heating issue ung f3?


di ba may heating issue ung f3?
wala naman akong nararansan so far. Pero normal lang mag init bsta gaming phone gaming pc nga sobrang init hehe. Kotse nga umiinit normal lang yung init pero sobrang init ekis
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 769
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Acee

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,427
Total visitors
3,498

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top