🔒 Closed Ip hunt sa modem

Status
Not open for further replies.
Yan ang gamit ko na config..magkonek yan..
Sige lods tyagain ko na lang kung ilang retry to. Working naman sa cp ko sa modem lang di ko mapagana. Sana tumalab nilawayan ko na hahhaha

Connected na nga ayun salamat. Salamat sa pag.explain na buhayan ako kahit napaka taga ng ip hunt hahahaha. Tyaga lang pala
 

Attachments

  • Screenshot_2022-02-16-21-48-55-078_xyz.easypro.httpcustom.webp
    Screenshot_2022-02-16-21-48-55-078_xyz.easypro.httpcustom.webp
    190.3 KB · Views: 20
Sige lods tyagain ko na lang kung ilang retry to. Working naman sa cp ko sa modem lang di ko mapagana. Sana tumalab nilawayan ko na hahhaha

Connected na nga ayun salamat. Salamat sa pag.explain na buhayan ako kahit napaka taga ng ip hunt hahahaha. Tyaga lang pala
Ayos na lods..basta magtyaga meron nilaga hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
lynbert ancajas

Online now

Members online
627
Guests online
2,020
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top