🔒 Closed CLOSED

Status
Not open for further replies.
Pa connect lods thank youu😊
Go lang lods...Welcome po
hello po , paano po paganahin sa shadowsocks?
Download po kayo Shadowsocks sa playstore tapos copy niyo po yung config sa thread ko then import from cliboard then start
working po yung ss, salamat sa update.
Wow salamat po sa feedback😍Welcome po
salamat bebe. need paba IP hunt?
Yes po...Welcome❤️
 
Walang anuman po idol🥰


Need po iphunt and retry lang po nang retry
IP hunt po muna? then connect?
tama pp ba procedure ko pag hunt,
aiplane mode on and off then ung mahihunt na ip address na lalabas ay un ung eencode ko sa http injector tapos start search... tama ba?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 260
    Replies
  • 8K
    Views
  • 153
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,801
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top