🔒 Closed Message for you today

Status
Not open for further replies.

hibestie

Fanatic
take what resonate and leave what doesn't
isa lang piliin mo bestiee pero kung feel mo dlawa sige open mo na AHHAHAHAHA kung ano feel mo buksan buksan mo



open your eyes bestiee theres something you're not seeing


may goodnews na dadating sayo soon


kumilos ka bestiee HAHAHAHHA wag ka na mag procrastinate go lang kaya mo yan


lumabas labas ka bestiee reconnect with people but ingat ka sa covid HAHAHAAHAHA mag mask pag lalabas


ganto muna format natin bestiee HAHAHAHA gawin ko nlng indepth 10 cards reading para madali but gagawa parin ako ng thread na 1v1 HAHAHAHAHAHAH
 
1644931067959.webp
Simula nung nasira pc ko, naging inactive nako sa phc dito, which is dati lagi ko ginagawa nasa bahay lng tas araw araw tambay dito, pero simula nung nasira pc nag try nako lumalabas tas ngayon lagi kona ginagawa at nag fa-facemask ako di sa covid pero baho kac ng mga bata HAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 602
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
WizKhalifaX_

Trending Topics

Online now

Members online
598
Guests online
1,855
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,319,412
Posts
29,200,371
Members
1,180,390
Latest member
Ebiiboii13
Back
Top