Yes poAh ok po may mga new music din po? Like latest
Yes poAh ok po may mga new music din po? Like latest
baka sa status mo lods grasshopper pa kasiAyaw ma click ang profile po

baka sa status mo lods grasshopper pa kasi![]()
Ah ok po mkikita mo po ba prof ko kung pede na since may requirements po na 30 post at thread?baka sa status mo lods grasshopper pa kasi![]()
May mga steps po pala after po ng grasshopper po ano po? Sorry newbiebaka sa status mo lods grasshopper pa kasi![]()
Walang anuman po.
Check mo nalang po dun sa comment mo sa Tidal thread. Andun na po.Boss. Pwede pahingi tidal. Naexpire napo ung binigay mo po sa akin. Laking tulong nun pamparelax. Sana meron po. Thanks![]()
sipag at tyaga lang lods sa pag post ng mga bagay na makakatulong saten lahatAh ok po mkikita mo po ba prof ko kung pede na since may requirements po na 30 post at thread?


Ano po meaning ng ts?support lang TS![]()
thread starterAno po meaning ng ts?

Opo ilan po need 1thread at 30 post po dba?sipag at tyaga lang lods sa pag post ng mga bagay na makakatulong saten lahat![]()