🔒 Closed Electric guitar reco?

Status
Not open for further replies.
Depende sir sa style natin hehe. I would suggest mag check muna kayo sa YT ng reviews and kung pano at anong genre nila ginagamit yung mismong brand and model. As for the shop, alam ko po trusted yung Guitar Pusher satin
 
Depende sir sa style natin hehe. I would suggest mag check muna kayo sa YT ng reviews and kung pano at anong genre nila ginagamit yung mismong brand and model. As for the shop, alam ko po trusted yung Guitar Pusher satin
benta mo sakin aalagaan ko yan hahahaha, o baka ginagawa mong relic yan kap? HAHAHAH jk lang boss
 
bestiess nakabili na squier strat ok lang nmn sya and wla pa kong amp nagiipon pa lola nyo HAHAHAHAHAH orange crush 20 bibilin ko pansamantala speaker muna HHAHAHHAHA ok land din yung speaker clean lang yung sound na shookt talga ko kala ko hindi gagana AHAHAHAHHAHA.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 158
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
P n e u m a

Trending Topics

Online now

Members online
519
Guests online
2,250
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top