🔒 Closed Sr tanung ko lng Po paano? Po mg,häçk sa globe Ng free internet sa sim

Status
Not open for further replies.
wala pong häçk ng internet sa globe po, free/unli browsing trick lang meron, basa ka ng mga thread dito, pag aralan mo.
 
may nag bebenta nuon.
hanggng ngayon working pa sa akin.
kaso di na sila nag bebenta ngaun to avoid na ma detect.
sadly 3g speed lng sya. na upgrade ko naman yung sim sa 5g

pero working hanggng 7mbps at
. 50 naman upload speed. hanggng 4g lng. not working 5g sa akin.

binenta sa akin ng 6k akala ko peke. 10yrs na working parin

tried kontaktin seller. wala na raw. sayang wala na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 722
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
thisishard

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,164
Total visitors
3,379

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top