🔒 Closed Best TWS Earphones?

Status
Not open for further replies.
Yup maganda yan...Baseus Encok WM01 gamit ko now 7 months and still doing a great experience padin❤️kahit nabagsak at nabasa na ng kape HAHAHHA
 
Yup maganda yan...Baseus Encok WM01 gamit ko now 7 months and still doing a great experience padin❤️kahit nabagsak at nabasa na ng kape HAHAHHA
nice, umay kasi sa cheap na F9 na TWS. Lagi na ddc at wala pang one month... sira na.
 
Fiil T1 Lite if tight budget... recommended yan mga audiophile group and sa Youtube. Price ranging from 1400-1600. Meron ako niyan and superb nga. 😍 Sounds like wired/iem.
 
nice, umay kasi sa cheap na F9 na TWS. Lagi na ddc at wala pang one month... sira na.
Yup sobrang tibay niya pramiss....nabasa yung charging port at yung pin sa loob ( yung nag chacharge sa earbuds ) ng kape kala ko masisira na HHAHAHHA heto buhay na buhay pa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 988
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Min3

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,947
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top