🔒 Closed Ram Latency

Status
Not open for further replies.
OO pede naman as ko lang ilan yung ram stick mo? ilan yung same at yung not same yung latency?

Kasi yung pinaka baba ang i magiging latency nang ram mo kahit mataas yung isang ram mo.
 
walang naman issue sa compatibility ng ram modules at pareho gagana naman yan kaso hihilahin nga ng mababang ram na may low latency ang may mataas na latency.... kung hindi ka naman gaming ay negligible lang ang epekto nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 410
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top