🔒 Closed HELP!

Status
Not open for further replies.

ChavzTot

Enthusiast
Noong makalawa, ok naman laptop ko. Nagcocopy pa ko fils and All of Us Are Dead sa flash drive. Tas after non, ayaw na marecognize. Kumbaga, binabasa pero hindi lumalabas yung storage ko. Ngayon, pati cellphone ko na naka-connect sa chargee na cable, ayaw rin basahin. Sa pc ko, triny ko ngayon ayaw rin. Pati cp ng kapatid ko ayaw pa rin. Ginawa ko, in-uninstall ko na lahat ng driver sa Device Manager. Ayaw pa rin talaga, kahit anong restart ko. Android Oppo F11 cp ko, ok naman to nakaraan. Binabasa naman, ngayon hindi na.🥲 Yung flashdrive ko na 32GB, ganun din. Binabasa sila pareho pero not showing sa pc/laptop ko. Help naman po. Sa sobrang inis ko, winasak ko na yung flashdrive na 32GB.🥲😭 Nag reset settings (delete all) sa laptop ko. No effect.😭

IMG20220214133154.webp

uppppppp!
 
Na try mo na ba reformat ng ibang windows? E try mo e plug yung external keyboard habang nasa bios ka if nagagamit mo yung keyboard meaning ok yung usb port. May issue lamg sya sa program operating syste.
 
Na try mo na ba reformat ng ibang windows? E try mo e plug yung external keyboard habang nasa bios ka if nagagamit mo yung keyboard meaning ok yung usb port. May issue lamg sya sa program operating syste.
Hindi pa po, nagreset lang ako. Working naman po kb, mouse and other port. Binabasa rin kaso not showing lang sa pc yung drive such as cellphone through usb cable.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 451
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AVOITIX

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top