🔒 Closed Joke Time 001

Status
Not open for further replies.

denary22

Established
Laughter is still the best medicine. Pagpasensyahan nyo na mga idol if medyo korni yung iba :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:

========================================================================
Scientific Name:

Lalakeng nag pa chek-up sa doktor
Boy: Dok anung skit ko?
Dok: Emince Ekskuvatum:
Boy: anu yon Dok?
Dok: Simple lang katangahan..
Boy: wahh... dok anu nga uli yung scientific name baka magtanong yung mga friends ko..:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
========================================================================
Like Father Like Son:

TATAY: Bagsak ka na naman! Ba’t hindi mo gayahin ang kababata mong si Tomas? Palaging may honor.
ANAK: Unfair naman kung ikumpara n’yo ako kay Tomas.
TATAY: Bakit naman?
ANAK: Matalino ang tatay nu’n!:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
=========================================================================
Si Vice Talaga oo.. :

(Vice Ganda, maliligo sa pool...)
Guard: Maliligo po kayo?
Vice: Ay hindi, manghihilamos lang. Kakahiya naman ang laki nung pool oh.
Vice: Magkano ba?
Guard: Ang Entrance po?
Vice: Ay hindi yung exit, papasok palang ako di ba?:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
(Vice. Galit na)
Vice: Walang Utak!
Guard: Ako po?
Vice: Ay hindi! Yung pool, yung pool:ROFLMAO::mad::ROFLMAO:
=========================================================================
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 618
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tinik

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,548
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top