InAdderPictures
Forum Veteran
No blocking na sa GTM may katapat na
dahel sa dami ng promotions nila
One tap connect lang sa STS di nakakapagod mag IP Hunting wala na hunt hunt.
Dahel sa GTM no blocking sa shadowsocks LuzVis eto naman ang STS inayos din nila ang system aha 2-3 gig a day lang sureball na wag paabutin ng 4gig alam mona yari agad, last week pinost ko sinagad ko agad a day ang downloading umabot ng apat ayun nayari.
as of now tumagal tagal din basta 2-3gig a day tas imperva pa config.
NOTE: para masa SAFE kuha kayo ng promo kahit fb 10 di mababawasan pag vpn hendi naka freeze once mag fb ka dun lang may bawas.
tinatapatan ni STS ang GTM para mag shift ng sim ang mga GTM
dahel sa dami ng promotions nila
One tap connect lang sa STS di nakakapagod mag IP Hunting wala na hunt hunt.
Dahel sa GTM no blocking sa shadowsocks LuzVis eto naman ang STS inayos din nila ang system aha 2-3 gig a day lang sureball na wag paabutin ng 4gig alam mona yari agad, last week pinost ko sinagad ko agad a day ang downloading umabot ng apat ayun nayari.
as of now tumagal tagal din basta 2-3gig a day tas imperva pa config.
NOTE: para masa SAFE kuha kayo ng promo kahit fb 10 di mababawasan pag vpn hendi naka freeze once mag fb ka dun lang may bawas.
tinatapatan ni STS ang GTM para mag shift ng sim ang mga GTM


