🌐 G·TM Sawa kana ba sa IP Hunting eto One tap

Status
Not open for further replies.

InAdderPictures

Forum Veteran
No blocking na sa GTM may katapat na
dahel sa dami ng promotions nila

One tap connect lang sa STS di nakakapagod mag IP Hunting wala na hunt hunt.
Dahel sa GTM no blocking sa shadowsocks LuzVis eto naman ang STS inayos din nila ang system aha 2-3 gig a day lang sureball na wag paabutin ng 4gig alam mona yari agad, last week pinost ko sinagad ko agad a day ang downloading umabot ng apat ayun nayari.
as of now tumagal tagal din basta 2-3gig a day tas imperva pa config.

NOTE: para masa SAFE kuha kayo ng promo kahit fb 10 di mababawasan pag vpn hendi naka freeze once mag fb ka dun lang may bawas.

tinatapatan ni STS ang GTM para mag shift ng sim ang mga GTM
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Migrante

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,365
Total visitors
3,680

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top