🔒 Closed Ram Tray Type

Status
Not open for further replies.
Ang alam ko boss yung tray type yung nakalagay sa box na maraming laman. Pang maramihan ang packaging. Siguro para sa mga manufacturer or companies. Usually mas mura ng konti. Sa performance naman parehas lang basta parehas ng model number sa boxed na counterpart. Saka baka sa warranty nagkaiba. Parang yung sa processor din na binenebnta sa online na nakalagay lang sa plastic case tapos walang fan na kasama.
 
Ang alam ko boss yung tray type yung nakalagay sa box na maraming laman. Pang maramihan ang packaging. Siguro para sa mga manufacturer or companies. Usually mas mura ng konti. Sa performance naman parehas lang basta parehas ng model number sa boxed na counterpart. Saka baka sa warranty nagkaiba. Parang yung sa processor din na binenebnta sa online na nakalagay lang sa plastic case tapos walang fan na kasama.
Yun! Salamat boss sa information
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 346
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gentle Mist

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top