๐Ÿ”’ Closed '

Status
Not open for further replies.
meron ka magic ip app? sa pc lang talaga ayaw komonek e. pero ung pang cp na config kagaya ng ovpn etc konekted naman sakin. umay e
yung gamit mo sa cp na magic ip app boss yun din gamitin mo sa modem connect mo sa modem then start mo na pag ayaw off modem then on ulet tapos tap ulet sa magic ip app tyagaan lang tlaga pag nka hanap ka wag muna off modem mo para hnd ka mahirapan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 823
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
xorrawr

Online now

Members online
570
Guests online
1,886
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top