Cloae

Status
Not open for further replies.
misleading title mo na no iphunt
Wag po nega kuya hendi misleading ang title na no need ip hunt kasi po binanggit kona sa post ko paano sya naging no need ip hunt sorry ayaw ko makipagtalo kasi hendi rin ako naka dicover ng ovpn na yan kundi se Xinsie at saka yung file mo gumana din kahapon diba po sinabi ko once madisconnect di na makakonek nag commwnt ako sayo atsaka gamit ko din ang file mo kanina na ovpn para maniwala ako na gumagana ang ginawa ko at na experience ko salamat

no blocking po ba to lods ?
well sabi nila no blocking daw ovpn diko po alam kasi STS no load gamit ko now ewan ko sa naka openvpn
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 500
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
InAdderPictures

Online now

Members online
556
Guests online
1,870
Total visitors
2,426

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top