🔒 Closed [Feb 12]UPDATED OPEN CONFIG [LAST Method For MINDANAO BETA for No Blocking(HTTP INJECTOR)

Status
Not open for further replies.

--AnonMask--

Sine Nomine
Ws Peru Rejected kayo na bahala humusga.
Good bye 101 Switch Protocol Status/WS
Under Observation 70-80% Kutob ko.
Possible parin ma Block ka, kaya paki Observe narin.
Peru try niyo nalang.

Nasa Config na yung Details.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Hindi pala gagana yung Trick pag locked yung Config.

Kaya ayan Open na.
Screenshot_20220212_135147_com.evozi.injector.webpScreenshot_20220212_140306_com.evozi.injector.webpScreenshot_20220212_140252_com.evozi.injector.webpScreenshot_20220212_140225_com.evozi.injector.webp
 
101 Switching Protocol parin lods. ☹️
View attachment 1818669
Napansin ko nga, kapag naka locked yung config ayaw na gumana.
Peru kapag open config naman gumagana.

Ayaw mag switch Status lods still 101 parin..
Ou lods, sorry kapag open config lang siya gumagana.
Ayaw pag naka locked config.

Pasubok nito salamat lods

Nag di disconnect nya lods
Kapag ganyan, nasa mali kapang IP, need talaga may browse saka hindi na nag ddc.
Peru not working pala kapag Locked yung Config.

salamat boss

pede pa bulong set up lods may tetest din sana ako kaso wala lang ako payload saka proxy
Open Na Set-Up ko Updated na yung Link Naka hùbád yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
BlueSoda

Online now

Members online
645
Guests online
2,156
Total visitors
2,801

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top