❓ Help Hindi madetect usb mag format ako

Status
Not open for further replies.

T Y R A N T

Forum Contributor
may os na nakalagay jan sa usb windows 10 spectre.

sa ibang laptop ko na detect naman
dito sa acer hindi. Bakit kaya?

IMG_20220211_114206.webp
 
lods anung apps gamit mo na pang create ng bootable usb?
rufus mbr

Baka Sira yung USB na saksakan boss. Naka Priority naman sa BIOS or yung USB 2.0 or 3.0 baka yan dahilan. Ano ba yang USB mo 2.0 or 3.0 above.
Sige hanap ako ibang usb, Salamat

check mo baka naka off boot on usb. try rufus app pang create ng bootable usb drive set partition to MBR
check ko lods,rufus mbr ako lods, salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 454
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
T Y R A N T

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,111
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top