🔒 Closed Ano po kaya maganda brand ng KEYBOARD or PIANO?

Status
Not open for further replies.

Angpogiko28

Eternal Poster
Good morning po calling the attention of musicians out there. As what stated in the Title above, baka po may masusuggest kayo na mgandang brand ng keyboard, passion ko po kasi ang music and i want to buy piano. salamat po sa mga magsuggest. keep safe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 535
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
juanmacky28

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,821
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top