GTM NO LOAD/BLOCKING IP HUNT AT TADTARIN RETRY USA OWN SERVER

Status
Not open for further replies.
ip hunt sa pc? hmmmmmm...
baka naman ibig mo sabihin eh ip hunt sa modem?
if globe modem ang gamit mo eh...pinaka tip lang para madali ka makakonek sa magic ip na tinatawag eh...gawin mong APN eh
internet.globe.com.ph
suki ako sa mga config ni boss eftabs using shadowsocks config, malakas mga server nun..then etong ovpn config eh sinubukan ko eh pansin ko mas malakas siya at stable ang net.
pano po shadowsocks sa pc? what application? thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Childnash123

Online now

Members online
557
Guests online
1,875
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top