demarcuscousin
Contributor
Haha sayang naunahan hahahaha gg tamad siguro mag feedback yung kumuha
sge bigyan kita mobile planBoss demarcuscousin pwede paupdate sakin boss yung kaninang binigay mo di na malog in
Sir bka pwede din mabigyan akosge bigyan kita mobile plan
Waiting bosssge bigyan kita mobile plan
Waiting boss
Bossing ayaw din ma log in[Hidden content]
goodnight walang feeback sa #19 haha
Okay na pala boss nirefresh ko lang thankyou thankyouBossing ayaw din ma log in
mapapa sana all nlang tlaga koBossing ayaw din ma log in
Okay na pala boss nirefresh ko lang thankyou thankyou

